Hướng dẫn làm mặt nạ bột đậu đỏ để dưỡng trắng da

Hàm lượng dinh dưỡng trong bột đậu đỏ rang xay tại chỗ Út Dín giúp nâng cao sức khỏe toàn diện cho người thường xuyên sử dụng

Hàm lượng dinh dưỡng trong bột đậu đỏ rang xay tại chỗ Út Dín giúp nâng cao sức khỏe toàn diện cho người thường xuyên sử dụng. Vì vậy, hãy cùng tôi vào bếp và làm bột đậu đỏ nhanh chóng và dễ dàng tại nhà!
huong-dan-lam-mat-na-bot-dau-do-de-duong-trang-da
huong dan lam mat na bot dau do de duong trang da



Nguyên liệu làm Bột đậu đỏ Cho 1000 gram

nguyen-lieu-lam-bot-dau-do-cho-1000-gram
nguyen lieu lam bot dau do cho 1000 gram


  • Đậu đỏ 1 kg
  • Cách chọn mua đậu đỏ ngon, chất lượng không thuốc trừ sâu
  • Nên chọn hạt đậu có màu đỏ tươi, không bị sâu mọt và không có dấu hiệu mốc hay mùi khó chịu.
  • Nên chọn hạt đậu có kích thước vừa phải để sau khi nấu đậu đạt được độ mềm và vị bùi ngon.
  • Không nên chọn những hạt quá to, vì những hạt này thường ăn không ngon, ít chất dinh dưỡng hơn những hạt nhỏ và đặc biệt thường tạo ra vị chát nhẹ khi ăn.

Ăn chè đậu đỏ nguyên hạt có tác dụng gì?

an-che-dau-do-nguyen-hat-co-tac-dung-gi
an che dau do nguyen hat co tac dung gi


Hỗ trợ kiểm soát bệnh tiểu đường, huyết áp, tim mạch
Các nghiên cứu trên động vật cũng cho thấy protein chứa trong đậu đỏ có thể ức chế α-glucosides trong đường ruột. α-glucosides là một loại enzyme chịu trách nhiệm phá vỡ các carbohydrate phức tạp như tinh bột và glycogen. Tác dụng này làm cho đậu đỏ trở thành một lựa chọn tuyệt vời để bổ sung vào chế độ điều trị, kiểm soát và ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

Bên cạnh đó, ăn đậu đỏ thường xuyên góp phần giúp trái tim khỏe mạnh nhờ chất xơ, folate, kali, magie và vitamin B. Chất xơ trong đậu đỏ sẽ giúp điều chỉnh lượng cholesterol trong cơ thể. Nó có thể ở một mức độ phù hợp. Ngoài ra, chất kali trong đậu đỏ còn giúp mạch máu giãn ra, từ đó tăng cường lưu thông máu – giúp giảm huyết áp và áp lực lên thành tim.
Hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch cho người già
Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong đậu đỏ có tác dụng chống lại bệnh tật và tăng cường sức khỏe. Các nhà nghiên cứu đã xác định được ít nhất 29 hợp chất chống oxy hóa khác nhau trong đậu đỏ, bao gồm bioflavonoid có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ.

Tăng cường cơ bắp, hỗ trợ giảm cân cho người quá mập
Chỉ một chén đậu đỏ đã chứa tới 18,3g protein – dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể hình thành cơ bắp săn chắc. Kết hợp một chế độ tập thể dục thường xuyên với việc bổ sung đầy đủ chất xơ và protein lành mạnh là một cách tuyệt vời để gầy đi, tràn đầy sức sống hơn và giúp bạn giữ dáng. Giảm mỡ thừa.

Cải thiện sức sống cho làn da phụ nữ tuổi 30
Công thức đắp mặt kết hợp bột đậu đỏ với các sản phẩm thiên nhiên khác như sữa tươi, sữa chua, mật ong hay dầu dừa rất lành tính và cho hiệu quả tăng độ mịn màng, trắng sáng bất ngờ sau mỗi lần sử dụng.

Để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, da mặt cần được làm sạch cẩn thận trước khi đắp mặt nạ bột đậu đỏ với một trong các hỗn hợp trên.

Cách chế biến bột đậu đỏ bằng máy nghiền siêu mịn

cach-che-bien-bot-dau-do-bang-may-nghien-sieu-min
cach che bien bot dau do bang may nghien sieu min



Đậu đỏ mua về bạn nhặt bỏ những hạt sâu, hạt lép rồi đổ vào một chậu nước để ngâm khoảng 5-7 tiếng. Rửa lại đậu đỏ 2 – 3 lần với nước cho sạch hết bụi bẩn rồi để cho thật ráo nước.

Bước 1 Sơ chế đậu đỏ Bột đậu đỏ khi mua về ngoài chợ
  • Rang đậu đỏ trên bếp than sẽ ngon hơn trên gas vì không bị cháy quá nhanh
  • Cho đậu đỏ đã được sơ chế sạch sẽ vào chảo để rang. Bạn cần đảo đều tay, cho lửa ở mức nhỏ và vừa để đậu chín kĩ.
  • Khi đậu đỏ dậy mùi thơm, bạn tắt bếp rồi để đậu đỏ ra một chiếc rổ hoặc đĩa lớn cho nhanh nguội.
  • Lưu ý: Nếu để lửa to, đậu đỏ sẽ nhanh cháy. Khi xay thành bột đậu đỏ, nó dễ có vị đắng hơn.
Bước 2 Rang đậu đỏ nguyên chất sau khi rửa sạch và phơi khô
Cho từng phần đậu đã rang vào máy xay sinh tố, xay cho mịn là được.
Chú ý: Bạn không nên cho quá nhiều đậu vào máy xay cùng một lúc vì điều đó sẽ khiến cho việc xay khó hơn và nhiều hạt đậu sẽ bị sót lại.

Bước 3 Xay đậu đỏ Bột đậu đỏ trên máy xay siêu mịn tại cở sở Út Dín
Bột đậu đỏ đắp mặt có tác dụng gì trong năm 2023
bot-dau-do-dap-mat-co-tac-dung-gi-trong-nam-2023
bot dau do dap mat co tac dung gi trong nam 2023



Giết chết tế bào gây hại cho da rất nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 1 tháng nếu các bạn kiên trì dùng. Tẩy da chết là quá trình loại bỏ các tế bào da chết khỏi bề mặt da.
Hạn chế vi khuẩn gây mụn. Mặt nạ đậu đỏ có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn viêm lỗ chân lông
Làm sạch lỗ chân lông cho các bạn ở giai đoạn tuổi dậy thì
Ngăn ngừa lão hóa da (ngăn các gốc tự do gây hại cho da)
Cách bảo quản bột đậu đỏ trị mụn đầu đen ở nhà
cach-bao-quan-bot-dau-do-tri-mun-dau-den-o-nha
cach bao quan bot dau do tri mun dau den o nha



Sau khi hoàn thành công đoạn xay bột, cho thành phẩm thu được vào lọ thủy tinh hoặc túi zip bạc 500g có thương hiệu logo út dín sẽ được hạn sử dụng tới 6 tháng nếu các bạn không để bị ướt là được. Hãy để bột ở nơi khô ráo, thoáng mát và sử dụng dần nhé.
Vì bột đậu đỏ để lâu sẽ bị hôi, giảm chất lượng. Do đó, nếu không có nhu cầu sử dụng bột đậu đỏ quá nhiều, bạn nên mua ít nguyên liệu hơn.
Lưu ý khi dụng bột đậu đỏ trong năm 2024
Để phát huy tác dụng của bột đậu đỏ và hạn chế bắt nắng do sử dụng bột đậu đỏ, mọi người cần lưu ý: - Sử dụng kem chống nắng, tẩy trang, dưỡng ẩm hàng ngày cho da. - Giảm dần lượng chanh trong công thức hỗn hợp với bột đậu đỏ khi da sáng dần lên.

COMMENTS

Tên

beauty,10,làm nail,1,nail salon,6,video-hay,9,
ltr
item
Spa-Beauty Salon: Hướng dẫn làm mặt nạ bột đậu đỏ để dưỡng trắng da
Hướng dẫn làm mặt nạ bột đậu đỏ để dưỡng trắng da
Hàm lượng dinh dưỡng trong bột đậu đỏ rang xay tại chỗ Út Dín giúp nâng cao sức khỏe toàn diện cho người thường xuyên sử dụng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhOCobXs5wU67cTYLWS6OySmC25MfD24uGCO0oEvBVx0fz27yg2K3sK_shrFhFbF3GJgeCmoZnrOH_priP3PZV_EYO7BdCMiCI-b_PleeMvctmCSJpZubswEIMU9Vmnao0_rXKHXjWhTFXsAh9h0fHiVxsssTpNYBuHicrQpAdPXDAYVdU5gPbmUsUP/w640-h360/huong-dan-lam-mat-na-bot-dau-do-de-duong-trang-da.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhOCobXs5wU67cTYLWS6OySmC25MfD24uGCO0oEvBVx0fz27yg2K3sK_shrFhFbF3GJgeCmoZnrOH_priP3PZV_EYO7BdCMiCI-b_PleeMvctmCSJpZubswEIMU9Vmnao0_rXKHXjWhTFXsAh9h0fHiVxsssTpNYBuHicrQpAdPXDAYVdU5gPbmUsUP/s72-w640-c-h360/huong-dan-lam-mat-na-bot-dau-do-de-duong-trang-da.jpg
Spa-Beauty Salon
https://spabeautysalon149.blogspot.com/2023/01/huong-dan-lam-mat-na-bot-dau-do-de-duong-trang-da.html
https://spabeautysalon149.blogspot.com/
https://spabeautysalon149.blogspot.com/
https://spabeautysalon149.blogspot.com/2023/01/huong-dan-lam-mat-na-bot-dau-do-de-duong-trang-da.html
true
6388649920798431113
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy